LÃNH ĐẠO QUA CÁC THỜI KỲ
Đ/c Nguyễn Văn Mưu : tổ hành chính
Đ/c Nguyễn Công Ban : tổ hành chính
Bs. CKI Nguyễn Văn Đạt : Trưởng phòng Hành chính Quản trị
LÃNH ĐẠO HIỆN NAY
CN. Bùi Đình Hải
Phó TP Phụ trách phòng
• Quá trình xây dựng và phát triển:
Phòng Hành chính Quản trị tiền thân từ phòng Tổ chức hành chính Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hà Nội, được tách ra và thành lập phòng Hành chính Quản trị Bệnh viện Phổi Hà Nội từ tháng 8 năm 2010 theo Quyết định số 2451/QĐ – SYT ngày 04/8/2010 của Giám đốc Sở Y tế Hà Nội.
• Biên chế tổ chức hiện nay:
Phòng Hành chính Quản trị gồm 12 Cán bộ viên chức, trong đó có 01 Thạc sỹ, 02 cán bộ Đại học, 02 Trung cấp, 07 Cán bộ khác.
• Vị trí, chức năng, nhiệm vụ:
- Phòng Hành chính Quản trị là phòng nghiệp vụ chịusự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh viện, chịu trách nhiệm trước Giámđốc về toàn bộ côngtác hành chính quản trị trong bệnh viện. Thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ theo qui chế Bệnh viện.
• Nhiệm vụ cụ thể:
- Căn cứ kế hoạch của Bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức tốt công tác quản lý công văn đi và đến. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc.
- Quản lý nhà cửa, kho tàng, phương tiện vận chuyển, vật tư thiết bị thông dụng trong bệnh viện.
- Đảm bảo cung ứng điện nước, bảo hộ lao động, vệ s inh ngoại cảnh và cảnh quan bệnh viện sạch đẹp.
- Tham mưu kịp thời việc sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, sử dụng hợp lý các thiết bị thông dụng, công tác phòng cháy chữ a cháy và công tác trật tự trị an trong bệnh viện.
• Thành tích đã đạt được:
Được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng bộ, Ban giám đốcbệnh viện đồng thời kế thừa phát huy thành tích của những cán bộ tiền nhiệm, sau gần 5 năm thành lập, tập thể cán bộ nhân viên phòng Hành chính Quản trị đã nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ. Mỗi cá nhân của phòng
đều nêu cao tinh thần tự giác, tận tuỵ với công việc và tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể. Đặc biệt từ khi khu nhà 9 tầng của bệnh viện đi vào hoạt động đòi hỏi mỗi cán bộ nhân viên trong bệnh viện càng phải nêu cao tính tự giác trong công việc cũng như tiết kiệm sử dụng thiết bị để tránh lãng phí. Trước tình hình đó đòi hỏi người cán bộ phòng Hành chính quản trị cần phải nâng lên một tầm cao mới trong công tác tham mưu, tổ chức thực hiện công tác phục vụ cán bộ nhân viên cũng như người bệnh để cán bộ nhân viên phần nào yên tâm công tác, người bệnh được thụ hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình khám và điều trị. Từ những nỗ lực phấn đấu không ngừng, hàng năm phòn g luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và các cá nhân đều đạt danh hiệu lao động tiên tiến, người tốt việc tốt cấp cơ sở.
Trong đó có:
- 01 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở và chiến sĩ thi đua Thành phố.
- 01 cá nhân đạt danh hiệu Người tốt - việc tốt cấp Thành phố và được viết sách những bông hoa đẹp ngành Y tế Thủ đô.
Ý kiến bạn đọc