Check with seller Chuyên viên chính Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Quận Đống Đa
- Location: Tầng 26, Tòa Nhà TNR, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội, VietNam
1. Chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu nhằm đạt được mục tiêu về doanh số:- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng2. Phát triển khách hàng mới:- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm.- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB- Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;- Tối thiểu 01 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, các quy trình nghiệp vụ, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Customer Service ManagerChăm sóc khách hàng - Quận Phú Nhuận (Tp Hồ Chí Minh) - 2024/04/24 Check with seller
PHÚC LỢI Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Chỉ đạo bộ phận DVKH xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt Đóng vai trò như một hình mẫu thông qua việc đại diện cho “tiếng nói của khách hàng” trong công ty & đồng ...
-
CV/CVC phụ trách công tác khách hàngChăm sóc khách hàng - Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2024/04/17 Check with seller
Mô tả công việc - Triển khai kế hoạch bán hàng cho phân khúc KHDN Lớn (bao gồm công tác bán hàng, tư vấn chính sách giá phí và tham gia công tác báo cáo phê duyệt tín dụng). - Quản lý hoạt động của các Chi nhánh: quản lý KPI KHDN Lớn tại các Ch...
-
Giám đốc CIB Phía NamChăm sóc khách hàng - Quận Tân Bình (Tp Hồ Chí Minh) - 2024/04/17 Check with seller
Phúc Lợi Máy tính xách tay Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép Chế độ tập thể dục Mô Tả Công Việc Thiết lập và phân tích các thông tin, dữ l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)